Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu mở rộng và phát triển phân phốiBất động sản Hót, triển vọng nhất trên thị trường bất động sản hiện nay của các Tập đoàn lớn như: Vingroup, Sungroup, Sunshine Group,Gleximco, CEO Group, FLC Group… Công ty cổ phần Bất Động Sản Avaland cần tuyển dụng nhân sự với các yêu cầu sau:

  • Số lượng tuyển:05 nhân viên
  • Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Telesale – Chăm sóc khách hàng
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Mức lương cơ bản: 3tr (Thu nhập trung bình: Từ 5 – 20 triệu)
  • Địa điểm làm việc: Tầng 05, tòa nhà Erowindown, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm các thông tin khách hàng, mở rộng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng của công ty về các dịch vụ của công ty.
  • Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ Phòng Marketing chuyển xuống
  • Thực hiện công việc tư vấn qua điện thoại, gửi Email thông báo cho khách hàng về các sản phẩm BĐS Công ty phân phối.
  • Chăm sóc Khách Hàng, tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng
  • Những bạn chưa có kinh nghiệm về dịch vụ của công ty sẽ được đào tạo liên tục

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Nữ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh..
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao.
  • Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản am hiểu hoặc kinh nghiệm về công nghệ thông tin, thương mại điện tử – các dịch vụ trực tuyến, biết sử dụng Internet / website, hoặc kinh nghiệm kinh …

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập khởi điểm: Lương cứng 2tr + % bán hàng + Thưởng nóng
  • Chế độ nghỉ Lễ Tết, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, thu nhập cao tương xứng với kết quả làm việc. Có hỗ trợ ăn trưa, chế độ du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
  • Môi trường làm việc năng động, đoàn kết và thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

YÊU CẦU HỒ SƠ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch dán ảnh + dấu xác nhận
  • Bản sao chứng giấy khai sinh
  • Bản sao chứng hộ khẩu
  • Bản sao chứng chứng minh thư nhân dân, hoặc căn cước công dân
  • Bản CV tóm tắt ứng viên.

Ghi chú: Hồ sơ ứng viên chấp nhận bản scan/photo

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

  • Đến hết ngày 30/01/2017

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc Email: sale.imperiahanoi@gmail.com